0931.252.939

Làm mái tôn tại Quận 9 Tphcm

Thợ làm mái tôn giá rẻ tại Quận 9  Dịch vụ nhận thiết kế thi công lợp mái tôn giá rẻ, làm mái tôn lấy sáng, làm hàng rào sắt, khung sắt chống trộm, lan can sắt, cầu thang sắt, chông sắt hàng rào giá rẻ tại Quận 9.

Mái tôn là loại mái được làm từ tôn, một loại vật liệu bằng sắt hoặc nhôm mỏng được sản xuất theo quy trình cuộn và ép. Mái tôn được sử dụng rộng rãi trong xây dựng các công trình nhà ở, nhà xưởng, kho bãi, nhà văn phòng và các công trình công nghiệp khác do có nhiều ưu điểm như độ bền cao, khả năng chống thấm tốt, dễ lắp đặt và bảo dưỡng, giá thành hợp lý và có nhiều kiểu dáng và màu sắc để lựa chọn.

Cơ Khí Nguyên Vũ với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về các kỹ thuật và công nghệ mới nhất, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Liên hệ 0931 252 939 Nguyên Vũ để biết thêm thông tin chi tiết.

Thợ lợp mái tôn giá rẻ tại Quận 9, Tphcm
Thợ lợp mái tôn giá rẻ tại Quận 9, Tphcm

Làm mái tôn giá rẻ tại Quận 9, tphcm

Mái tôn là loại vật liệu được sử dụng để lợp mái trong các công trình xây dựng như nhà ở, nhà xưởng, kho bãi, siêu thị, nhà ga, công ty… Mái tôn được làm từ tấm tôn mạ kẽm hoặc nhôm kẽm có độ dày và kích thước khác nhau, có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, gió, chống cháy và không bị rỉ sét. Mái tôn có độ bền cao, dễ thi công, giá thành rẻ, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, nên được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng.
Có rất nhiều loại mái tôn được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng như:

Thợ làm mái tôn lạnh tại Quận 9

được làm từ tôn mạ kẽm, có khả năng chịu nắng, chịu mưa tốt, chống cháy, không bị rỉ sét và đặc biệt là giá thành rẻ.

Mái tôn đúc sẵn:

được sản xuất sẵn với kích thước, hình dáng và màu sắc đa dạng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thi công. Mái tôn đúc sẵn thường có độ bền cao, dễ lắp đặt và bảo trì.

Làm mái tôn chống nóng tại Quận 9

được phủ lớp chống nóng để giảm nhiệt và tia UV, giúp giảm chi phí điều hòa không khí. Mái tôn chống nóng thường được sử dụng cho các công trình nhà xưởng, kho bãi.

Lợp mái tôn nhà xưởng tại Quận 9, Tphcm
Lợp mái tôn nhà xưởng tại Quận 9, Tphcm

Mái tôn chống ồn:

được thiết kế với tôn cách âm giúp giảm tiếng ồn từ mưa hoặc tác động bên ngoài. Mái tôn chống ồn thường được sử dụng cho các công trình yêu cầu độ yên tĩnh cao như hội trường, phòng hát, thư viện.

Mái tôn màu:

Là loại mái tôn có các màu sắc khác nhau để lựa chọn, giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Mái tôn tráng men:

có tính năng chống ăn mòn, chịu được nhiệt độ cao, nên được sử dụng cho các khu vực có điều kiện môi trường khắc nghiệt như công nghiệp, các khu vực ven biển.

Ưu điểm của mái tôn là giá thành rẻ, độ bền cao, dễ thi công, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, mái tôn còn có thể tái chế và làm mới để sử dụng lại, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường.

Đơn vị lợp mái tôn tại Quận 9, tphcm
Đơn vị lợp mái tôn tại Quận 9, tphcm

Dịch vụ làm mái tôn tại Quận 9 chuyên nghiệp

Cơ Khí Nguyên Vũ dịch vụ làm mái tôn tại Quận 9 chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng, từ xây dựng, thi công, lắp đặt đến bảo trì và sửa chữa.

  • Làm mái tôn Inox, Olympic, Tôn Đông Á, Tôn Việt Nhật,Tôn Hòa Phát.
  • Làm mái tôn lạnh,tôn chống nóng, chống ồn.
  • Làm mái tôn nhà xưởng, mái tôn cho nhà kho, nhà xưởng, công ty
  • Làm mái tôn che sân tennis, hồ bơi, quán café, nhà hàng, khu vui chơi,…
  • Làm mái tôn cho nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự, mái tôn sân thượng..
  • Làm mái tôn cho nhà để xe trường học, siêu thị, nhà ở,….
  • Làm mái tôn sân thượng, mái vòm che nắng mưa, mái tôn để che cửa sổ.
  • Làm mái tôn cho các nhà tạm lắp ghép cho các công trình xây dựng, mái tôn cho nhà thép tiền chế,…
  • Nhận thay tôn mới, sơn mái tôn cũ, chống dột và khắc phục sự có mái tôn
  • Nhận làm mái ngói, mái bạt, mái xếp, mái hiên di động.
  • Nhận làm mái poly nhựa, nhà thép tiền chế, thi công tấm panel.
  • Nhận thi công Nhà Thép tiền chế, khung kèo thép lợp mái tôn
  • Nhận làm cửa sắt, hàng rào sắt, cầu thang sắt, lan can cầu thang, lan can ban công.
  • Nhận Báo giá làm cửa nhôm kính xingfa, vách ngăn nhôm kính, cửa inox, cửa nhựa lõi thép.

Với đội ngũ nhân viên thi công lợp mái tôn giá rẻ tại Quận 9 giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về các kỹ thuật và công nghệ mới nhất, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin về các dịch vụ của chúng tôi hotline: 0931 252 939 Nguyên Vũ.